Kelly EvansCNBC của CNBC Tôi không phải là "người chơi". Tôi nghĩ tôi đã chơi Mario Kart một vài lần khi lớn lên, và đó là khá nhiều. (Trên thực tế, cũng có một giai đoạn "Zelda" mạnh mẽ.) Vì vậy, tôi cũng như bất kỳ ai đều ngạc nhiên về việc chơi game cực kỳ phổ biến và đặc biệt là xem trò chơi điện tử đã trở nên phổ biến như thế nào. Nhưng sau khi nghe một podcast tuần này về trò chơi điện tử và văn hóa, tôi nhận ra mình không nên như vậy. Như cha Blake giải thích, ba loại trò chơi chính, mỗi loại đều nói lên niềm khao khát của tâm hồn con người: MMO (trò chơi trực tuyến nhiều người chơi) dành cho cộng đồng; RPGs (trò chơi nhập vai) để nhận dạng; và FPS (trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất) cho nhiệm vụ. Có lẽ điều đó cũng làm sáng tỏ lý do tại sao trò chơi điện tử trở nên phổ biến hơn trong thời gian Covid ngừng hoạt động; mọi người không chỉ bị mắc kẹt ở nhà khi có thêm thời gian rảnh rỗi, mà họ còn thường xuyên không tiếp cận các nguồn cộng đồng và sứ mệnh bên ngoài. Chắc chắn, cả Electronic Arts và Activision Blizzard đều đang giao dịch ở mức cao nhất trong hai năm ngày hôm nay và trong khoảng cách chạm tới mức cao nhất mọi thời đại của họ. Trò chơi có thể trở nên phổ biến hơn bao nhiêu? Tôi nghi ngờ nhiều hơn nữa. Chúng tôi mới bắt đầu thấy các dự án như "Fusion Arena" trị giá 50 triệu đô la của Philadelphia, một cơ sở Esports chuyên dụng có sức chứa 3.500. Không có bất kỳ lực lượng văn hóa nào khác thực sự có thể cung cấp những gì game thủ đang khao khát. Có lẽ trò chơi điện tử thực sự là phương tiện truyền thông xã hội mới, vì Fr. Blake đề nghị. (Ngày nay họ chắc chắn gặp nhiều tranh cãi như Facebook và Twitter.) Và trên thực tế, Facebook - nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới - đã tung ra ứng dụng trò chơi của riêng mình vào tháng 4. Nó phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn chống lại ba người đương nhiệm chính: Twitch của Amazon (có lẽ là một trong những thương vụ mua lại tốt nhất mọi thời đại), YouTube của Alphabet và Mixer của Microsoft. Ngoại trừ việc trong một động thái gây sốc, Microsoft đêm qua đã rút phích cắm trên Mixer chưa đầy một năm sau khi săn trộm ngôi sao Ninja trên Twitch với giá từ 20 đến 30 triệu USD. Và Microsoft cho biết hiện họ đang làm việc với Facebook Gaming để chuyển các game thủ của mình sang. Microsoft làm được gì từ điều này? Tôi rất muốn biết. Hoặc có lẽ họ cảm thấy không thể cạnh tranh lâu dài với Twitch và YouTube. (Chúng ta sẽ nói về vấn đề này trên Power trưa hôm nay.) Nhưng như The Verge đã báo cáo, người dùng không hào hứng với ý tưởng phải tạo hoặc liên kết đến hồ sơ Facebook để tiếp tục chơi game và rất có thể sẽ rời khỏi Twitch . Mặc dù điều này có vẻ hơi giống bóng chày, nhưng bạn nên tin rằng các nhà quảng cáo đang chú ý. Bạn muốn xuất hiện trước mọi người, đặc biệt là các chàng trai, trong bản demo quan trọng từ 18 đến 35 tuổi? Họ đang ở trên các nền tảng này. Trong nhiều giờ tại một thời điểm. Lưu ý nhanh: điều gì sẽ xảy ra khi những người chơi lớn tuổi chán chơi game? Họ có thể trở thành ngôi sao làm vườn trên YouTube. Gần đây, điều duy nhất mà tôi say sưa xem là loạt video hướng dẫn tuyệt vời này của Kevin Espiritu trên kênh Epic Gardening (hãy cho anh chàng này xem một chương trình HGTV!). Rõ ràng là anh ta bắt đầu quậy phá trong vườn sau khi chơi trò chơi điện tử cả ngày mệt mỏi. Nhưng dù sao, rất khuyến khích. Và, nhờ Kevin và YouTube, cho đến nay, các luống vườn nâng lên đang hoạt động khá tốt. Tôi không biết lá dưa chuột lại to như vậy! Ảnh bên dưới - và đây là một vài ngày trước. Bây giờ chúng thậm chí còn to hơn. Hẹn gặp bạn lúc 1 giờ chiều ... Kelly Twitter: @KellyCNBCInstagram: @realkellyevans
Pháp luật nha
vào sự kiện
vào xem Thế giới tại đây