Chào mừng bạn đến với BloxburgRobloxErin Sowerby, cô con gái chín tuổi của Bloxburg, thường dành hai giờ mỗi ngày để tập bơi và thời gian còn lại trong ngày ở trường và với bạn bè. Catherine chỉ dành thời gian cho gia đình ở Fort Myers, Florida. Để giữ liên lạc với bạn bè, cô ấy đang sử dụng nền tảng trò chơi Roblox. Ra mắt cách đây 14 năm để tạo ra trải nghiệm nhập vai cho trẻ em, Roblox đã trở thành ứng dụng iOS có doanh thu cao thứ hai, theo dữ liệu mới nhất từ AppAnnie, bằng cách đưa ra hàng triệu trò chơi cho phép trẻ em xây nhà kỹ thuật số, nuôi thú cưng và chạy quanh các công viên giải trí Công nghệ không được thiết kế với mục đích nghĩ đến đại dịch, nhưng việc sử dụng đã tăng đột biến kể từ khi COVID-19 buộc những đứa trẻ như Catherine phải ở trong nhà. "Đó không chỉ là trò giải trí không cần đầu óc, mà khiến tôi cảm thấy tốt hơn một chút về nó", Erin nói Sowerby, một nhà tư vấn, hiện đang làm việc tại nhà của cô ấy ở tây nam Florida. "Nó thay thế rất nhiều hoạt động giao tiếp xã hội mà cô ấy không tham gia trực tiếp vì cô ấy ở đây với tôi hoặc với ông bà của cô ấy." Hàng triệu cha mẹ trên khắp đất nước đột nhiên bị buộc phải giải quyết công việc toàn thời gian, nuôi dạy con cái và giáo dục tại nhà, trong khi giữ con cái của họ ở bên trong, tránh xa bạn bè của chúng và hy vọng sẽ khỏe mạnh. Thời gian sử dụng thiết bị kéo dài là điều không thể tránh khỏi ở nhiều hộ gia đình, nhưng Roblox đã nổi lên như một giải pháp thay thế cho trải nghiệm không mong muốn khi để trẻ em xem vô số video và phim hoạt hình trên YouTube. theo AppAnnie, chỉ YouTube xét về những người kiếm tiền nhiều nhất trên iOS. Đó là câu chuyện ngược lại với những gì mà hầu hết các công ty Mỹ đang phải đối mặt, bao gồm cả những công ty khởi nghiệp từng có thời kỳ bay cao như Airbnb, Toast, ClassPass và Bird, đang cắt giảm chi phí và trong nhiều trường hợp là cắt giảm việc làm. Roblox dự kiến sẽ đạt 1 tỷ USD doanh thu trong năm nay, phần lớn là từ mua hàng trong ứng dụng. Công ty có trụ sở tại San Mateo, California, gửi 25% số tiền đó cho các nhà phát triển, những người sử dụng phần mềm có tên Roblox Studio để tạo trò chơi cho ứng dụng. Roblox không tiết lộ doanh thu, nhưng trang dữ liệu SensorTower ước tính vào tháng 11 rằng doanh thu năm 2019, tính đến thời điểm đó, đã tăng 30% so với tất cả năm 2018 lên 435 triệu đô la. Các nhà phát triển đã kiếm được hơn 110 triệu đô la vào năm ngoái. Tiệc sinh nhật ảo Game chơi miễn phí và game thủ có thể mua tiền kỹ thuật số có tên Robux để mua các tính năng cao cấp. Ví dụ, tại một công viên giải trí, người chơi có thể trả tiền để xây dựng một máy hát tự động tùy chỉnh hoặc thực hiện các chuyến đi cao hơn và trong trò chơi ninja, họ có thể trả tiền để cải thiện tốc độ của mình. Ngoài ra còn có các đăng ký cho một số lượng Robux nhất định một tháng. Một số cha mẹ đang tổ chức tiệc sinh nhật của con họ trên trang web, thiết lập các phòng ảo mà bạn bè và người thân của họ có thể vào bằng ảnh đại diện của họ. Sowerby cho biết con gái của cô sử dụng Roblox để nhận nuôi thú cưng và xây dựng các tòa nhà, nói thêm rằng cô ấy đã "khuyên tôi mua một số Robux một vài lần." Donato, người đã gia nhập công ty vào năm 2016 từ Nextdoor, cho biết: "Đó là không gian mà trẻ em có thể chơi trò chơi không có cấu trúc, điều này rất có giá trị". "Bây giờ tất cả mọi người đều bị khóa ở nhà, và điều mà chúng tôi tập trung vào này thậm chí còn đang được yêu cầu nhiều hơn." Roblox bao gồm nhiều kiểm soát của phụ huynh mà người lớn có thể sử dụng để tắt các tính năng xã hội hóa hoặc quản lý thông tin liên lạc. Donato cho biết công ty cũng sử dụng kết hợp người điều hành và phần mềm để theo dõi những gì mọi người đang nói và lọc những gì phù hợp dựa trên độ tuổi của người chơi. Donato cho biết coronavirus không phải là chủ đề bàn tán khi Andreessen Horowitz dẫn đầu vòng tài trợ 150 triệu đô la vào cuối tháng 2 với mức định giá khoảng 4 tỷ đô la. Marc Andreessen và David George, một đối tác của công ty, đã viết trong một bài đăng trên blog vào thời điểm đó rằng hơn 2 triệu nhà phát triển đang xây dựng trên Roblox "mà không phải trả trước chi phí, rủi ro và thất bại của mô hình nhà xuất bản trò chơi từ trên xuống truyền thống . " Giám đốc điều hành Roblox David BaszuckiRoblox Nền tảng nhà phát triển là một phần quan trọng trong sự nổi tiếng ngày càng tăng của Roblox. Roblox Studio, nơi trẻ em có thể học cách tạo trò chơi mà không cần biết cách viết mã, bao gồm các mẫu và video hướng dẫn để trẻ em có thể xây dựng thế giới của riêng mình và thậm chí học cách xuất bản trò chơi. Công ty giáo dục máy tính iD Tech đang tận mắt chứng kiến sự bùng nổ này. Công ty, đã dành 21 năm để tiến hành các trại công nghệ trực tiếp và thêm các khóa học trực tuyến cách đây vài năm, đã giới thiệu một loạt các lớp học ảo kéo dài một tuần mới, dạy trẻ em từ 7 đến 19 cách thiết kế trên Minecraft, trò chơi mã với JavaScript và học Roblox. Chi phí chiết khấu là 400 đô la cho một tuần và các lớp học được dạy qua Zoom, có tối đa năm trẻ em. Ricky Bennett, phó chủ tịch của iD Tech, cho biết lớp học về thiết kế trò chơi Roblox là khóa học ảo bán chạy nhất. Bennett cho biết, sinh viên đại học, những người thường dạy ở các trại hè, rất háo hức với công việc và các bậc cha mẹ đang tìm cách để giúp con cái của họ bận rộn một cách hiệu quả trong khi chúng đang cố gắng hoàn thành công việc. Bennett, người sống ở khu Phoenix và có 4 đứa trẻ từ 11 tuổi trở xuống, cho biết: “Một trong những điều khiến các bậc cha mẹ trở nên hấp dẫn là những đứa trẻ có thể được giải trí. Trong lớp học, "Tôi biết con tôi đang được giám sát bởi người lớn, có trải nghiệm xã hội được đặt ở một nơi và sẽ không chạy lung tung trong nền các cuộc gọi của tôi", anh ấy nói. nền tảng phát triển trò chơi phục vụ cho những người không phải lập trình viên, cũng đang có xu hướng tương tự. Công ty cung cấp bộ công cụ dành cho nhà phát triển miễn phí và tính phí đăng ký hàng tháng cho những người sáng tạo nâng cao hơn. Công ty khởi nghiệp công nghệ quảng cáo AppOnBoard đã mua lại BuildBox vào giữa năm 2019 và nó nhanh chóng trở thành hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty.Jonathan Zweig, Giám đốc điều hành của AppOnBoard, cho biết mức tăng trưởng người đăng ký Buildbox đã tăng 2,850% kể từ ngày 26 tháng 2. Zweig nói rằng BuildBox đặc biệt hấp dẫn đối với những nhà phát triển đã tiến xa hơn Roblox và muốn có một bộ công cụ rộng hơn. Ông nói, độ tuổi từ 16 đến 26 là điểm hấp dẫn của nó, bao gồm cả những sinh viên trung học và đại học hiện đang mắc kẹt trong nhà. Nhiều trò chơi mà họ tạo ra là dành cho những đứa trẻ nhỏ tuổi. En Scriven, sống ngay bên ngoài London, đang xây dựng cho đối tượng đó. Anh ấy 39 tuổi và đang làm biên tập viên truyền hình. Nhưng niềm đam mê của anh ấy là phát triển trò chơi, cho phép anh ấy kết hợp các kỹ năng của mình trong âm nhạc, thiết kế đồ họa và làm phim. Anh ấy bắt đầu tạo trò chơi bằng Buildbox vài năm trước trên quãng đường đi làm kéo dài hàng giờ đồng hồ đến nơi làm việc của anh ấy. Bây giờ anh ấy đã về nhà, Scriven đã quyết định tập trung làm trò chơi tiếp theo của mình, phần tiếp theo của tựa game trước đó của anh ấy, Nite Fighter, liên quan đến việc vận hành một phi công chiến đấu và thu hút đám đông Call of Duty, anh ấy nói. Với trò chơi mới, Scriven không chỉ phải làm cho nó thú vị mà còn phải tập trung vào việc kiếm tiền, làm việc với một nhà xuất bản và bán quảng cáo. các hóa đơn, mặc dù anh ấy vẫn còn vài tháng nữa mới sẵn sàng xuất bản. Trong khi đó, gia đình anh đang sống bằng tiền tiết kiệm. Scriven nói: “Tôi luôn mơ ước được làm game thùng - ngay từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã muốn làm điều đó. "Bây giờ tôi có cơ hội để làm việc này toàn thời gian, thắt dây an toàn và thực sự cố gắng. Tôi không thể đến London nữa." Trở lại Mỹ, Lesley Stordahl đang thích nghi với công việc - lịch trình ở nhà trong khi hai con của cô, 12 và 9, thích nghi với việc học từ xa. Jasper, đang học lớp sáu, có một nhóm bạn nhắn tin và chơi Roblox cùng nhau. Odessa, một học sinh lớp 4, không phải là một game thủ, nhưng gần đây đã gia nhập Roblox và thích dạo chơi quanh công viên giải trí kỹ thuật số. Trong khi cha mẹ của họ nhận các cuộc gọi Zoom và giải quyết đầy đủ các bài tập của họ, họ đang tìm kiếm càng nhiều hoạt động thân thiện với trẻ em càng tốt. Đồng thời, họ đang cố gắng tiết kiệm, không chắc chắn về những gì tương lai có trong cửa hàng. "Chúng tôi đang cố gắng hết sức để không tiêu nhiều tiền và Roblox thật tuyệt vì có nhiều loại mà không tốn kém". Lesley Stordahl cho biết, trong một cuộc gọi video với các con của cô từ nhà của chúng ở Brooklyn, New York. "Tôi muốn đảm bảo rằng họ vẫn có trải nghiệm xã hội và không mất liên lạc với bạn bè". XEM: Cách tận dụng tối đa công việc ở nhàVIDEO7: 5307: 53Cách tận dụng tối đa công việc ở nhà
xe điện
tại đây nghe bạn
click vào xe du lịch