Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Google, Phil Harrison giới thiệu bộ điều khiển Stadia mới khi ông phát biểu trong Hội nghị các nhà phát triển trò chơi GDC vào ngày 19 tháng 3 năm 2019 tại San Francisco, California.Justin Sullivan | Getty Images Ngành công nghiệp game tự nhiên là để thúc đẩy sự xa rời xã hội trong đại dịch coronavirus. Trên thực tế, các công ty công nghệ và trò chơi điện tử đang làm việc trực tiếp với Tổ chức Y tế Thế giới trong một chiến dịch ngăn cản mọi người xa nhau. Và những gã khổng lồ công nghệ còn tương đối mới với ngành kinh doanh trò chơi điện tử, Facebook và Google, đang có những động thái cho thấy họ có thể sử dụng cơ hội này với rất nhiều người ở nhà để giành thêm thị phần của thị trường trò chơi. một tính năng mới trong tuần này cho phép người dùng tạo các giải đấu với bạn bè và công chúng, chơi với nhau - tại nhà - trong các trò chơi như "Fortnite" và "Call of Duty: Warzone" của Activision Blizzard. Ban đầu được tạo ra để chơi game esports, tính năng này , hoạt động tương tự như tạo sự kiện trên Facebook, cho phép người dùng thiết kế các giải đấu cập nhật dấu ngoặc và bảng xếp hạng và gây quỹ từ thiện, như cứu trợ COVID-19. Ý tưởng này tốt cho Facebook và người tiêu dùng, theo giáo sư Laurel Walzak. tại Đại học Ryerson chuyên về chơi game. "Facebook đang cung cấp cho khán giả của họ cơ hội để tương tác với nhau", trong khi gã khổng lồ truyền thông xã hội cũng đang tạo ra "sự trung thành hơn đối với thương hiệu." Trong khi đó, Google của Alphabet tuyên bố cung cấp cho người tiêu dùng hai tháng miễn phí cao hơn -end dịch vụ chơi trò chơi Stadia Pro, cung cấp quyền truy cập vào chín trò chơi, bao gồm cả trò chơi đình đám Destiny 2. Google đã ra mắt Stadia vào tháng 11 năm ngoái, với nhiều đánh giá trái chiều. Chơi miễn phí ngay bây giờ "Nếu các công ty trò chơi sẽ cung cấp cho mọi người bản dùng thử miễn phí, họ sẽ để tích hợp họ vào các dịch vụ này, giúp họ xây dựng mối quan hệ với khách hàng, "Walzak nói. "Không chỉ những người quan tâm đến nó. Mà còn những người đang tìm kiếm các hình thức giải trí khác nhau để tham gia". Amazon, công ty sở hữu Twitch, trang web phổ biến nhất cho các game thủ phát trực tiếp, đang cung cấp cho người đăng ký Amazon Prime và năm người dùng Twitch. các trò chơi miễn phí có giá trị chung trên 100 đô la, cho đến ngày 1 tháng 5. Các trò chơi bao gồm "Turok", phiên bản làm lại của trò chơi bắn súng những năm 1990 và "Earthlock", một trò chơi nhập vai độc lập. Nhà phân tích truyền thông và phát trực tuyến Dan Rayburn cho biết Twitch đã chứng kiến mức độ sử dụng của nó tăng lên trong thời kỳ coronavirus và khi các đơn đặt hàng tại nhà trên khắp nước Mỹ tăng lên. "Đây là cơ hội để các công ty game đưa thương hiệu của họ đến với nhiều người hơn". "Ý tưởng rằng họ đang cung cấp dịch vụ để người tiêu dùng có thể thấy những dịch vụ này như thế nào, hy vọng sẽ dẫn đến chuyển đổi về người đăng ký hoặc khách hàng mới". Verizon đã báo cáo mức tăng đáng kể trong việc sử dụng trò chơi, lên tới 75%, kể từ khi bắt đầu về sự bùng phát của coronavirus ở Mỹ Tại Ý, một công ty viễn thông lớn đã báo cáo một cuộc đấu tranh để theo kịp với mức tăng đột biến 70% trên mạng của mình và cho rằng việc chơi Fortnite là nguyên nhân chính.VIDEO3: 2603: 26 Truyền phát trực tuyến trò chơi video đang tăng lên khi hàng triệu người đang sử dụng. Không chỉ có những gã khổng lồ công nghệ mới nắm bắt cơ hội trong cuộc vây bắt chưa từng có của người Mỹ. Các phương tiện truyền thông cũ cũng đang gặt hái được nhiều lợi nhuận, khi Disney báo cáo vào hôm thứ Tư rằng dịch vụ phát trực tuyến mới Disney + của họ đã có hơn 50 triệu người đăng ký. Các công ty trò chơi điện tử truyền thống đang tìm cách chiếm thị phần lớn hơn của thị trường trò chơi với những ưu đãi mới trong thời kỳ đại dịch. ví dụ, đã cung cấp tải xuống miễn phí trò chơi PC "Rayman Legends" vào cuối tháng 3, theo truyền thống được bán với giá 19,99 đô la. Rockstar Games của Take-Two Interactive đã thông báo vào cuối tháng 3 rằng họ sẽ tặng 5% doanh thu trực tuyến từ các nhượng quyền thương mại Grand Theft Auto và Red Dead Redemption cho các cộng đồng địa phương và các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát coronavirus. Và các công ty trò chơi thể thao, như 2K Games (cũng thuộc sở hữu của Take-Two Interactive), sản xuất thương hiệu NBA 2K nổi tiếng và Electronic Arts, công ty sản xuất trò chơi bóng đá Madden, đã hợp tác với ESPN của Disney và Fox Sports, để tạo ra Các giải đấu trên truyền hình có sự góp mặt của các vận động viên nổi tiếng, như cầu thủ Kevin Durant của Brooklyn Nets và cựu hậu vệ biên chuyên nghiệp Michael Vick - tiền thắng của các giải đấu này sẽ được trao cho tổ chức từ thiện COVID-19. WHO và game thủ Tổ chức Y tế Thế giới đã hợp tác với một số công ty lớn trong thị trường trò chơi, quảng cáo chiến dịch có tiêu đề "Cùng chơi với nhau". Được hỗ trợ bởi Activision Blizzard, Twitch của Amazon, Riot Games, YouTube Gaming của Alphabet và những người chơi lớn khác, như Microsoft và Sega, chiến dịch khuyến khích người chơi thực hành cách xa xã hội tại nhà bằng cách cung cấp các sự kiện đặc biệt miễn phí, độc quyền và phần thưởng cho các trò chơi yêu thích. ngành công nghiệp là một trong số ít ngành hoạt động tốt trên thị trường trong thời kỳ đại dịch. Các quỹ giao dịch trao đổi theo chủ đề trò chơi đang hoạt động tốt hơn các chỉ số chứng khoán rộng rãi và trò chơi vẫn đang bán trên toàn thế giới. Phần mới nhất trong nhượng quyền Animal Crossing của Nintendo, có tên "Chân trời mới", đã bán được 1,8 triệu bản trong ba ngày đầu tiên có mặt tại Nhật Bản sau khi được phát hành ngày 20 tháng 3. Và trò chơi chiến tranh đáng thèm muốn "Call of Duty: Warzone," ra mắt vào ngày 10 tháng 3, đã tích lũy được 30 triệu người chơi trong 10 ngày. Ở một số nơi, doanh số bán hàng thực đã được thực hiện và khách hàng xếp hàng dài, bất chấp các khuyến nghị của công chúng về việc tránh xa xã hội. Người chơi xếp hàng để mua một bản sao trò chơi điện tử Animal Crossing bên ngoài một cửa hàng EB Games trên Yonge St., ở trung tâm thành phố Toronto bất chấp yêu cầu tự ... khoảng cách và ở nhà.Andrew Francis Wallace | Toronto Star thông qua Getty Images "Trò chơi nói chung là chống suy thoái kinh tế", Daniel Ahmad, nhà phân tích cấp cao của Niko Partners, cho biết, người cũng hy vọng đại dịch sẽ giúp doanh thu năm 2020 tăng thêm. “Nhiều người tham gia vào trò chơi hơn trong năm sẽ thúc đẩy lợi nhuận.” Nhưng điều đó không có nghĩa là lĩnh vực trò chơi thiếu những thách thức về coronavirus. Ahmad cho biết một trong những thách thức ngắn hạn lớn nhất mà ngành phải đối mặt là tiếp tục sản xuất, đặc biệt là nội dung Các nhà phát triển đang gặp khó khăn khi làm việc tại nhà - và bị hạn chế bởi nguồn lực từ xa của họ. "Chúng tôi đã bắt đầu thấy sự chậm trễ đối với các bản phát hành trò chơi lớn", Ahmad nói. Sony Interactive Entertainment đã thông báo vào tuần trước rằng "The Last of Us: Part Two" và Marvel's Iron Trò chơi Man VR đã bị trì hoãn cho đến khi có thông báo mới. Những sự chậm trễ khác bao gồm phiên bản di động của "The Outer Worlds" cho Nintendo Switch (hiện dự kiến ra mắt vào tháng 6) và "Minecraft Dungeons" thuộc sở hữu của Microsoft. "Khán giả đã quen với một số loại nội dung nhất định", Walzak nói. Bà nói: Các công ty cần phải sáng tạo và đảm bảo rằng bất kỳ công nghệ nào đang được sử dụng đều đạt tiêu chuẩn mà các game thủ mong đợi, bà Rayburn cho biết ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn cao của các game thủ cốt lõi, việc đăng ký gần đây và thu hút khách hàng không phải là điều chắc chắn. để tồn tại tốt sau khi kết thúc sự xa cách xã hội. Đặc biệt khi mùa hè đang đến gần, "mọi người sẽ muốn đi chơi, gặp gỡ bạn bè và tham gia các sự kiện trực tiếp", anh nói. Việc duy trì đăng ký trò chơi có thể không có ý nghĩa khi các bản thử nghiệm miễn phí kết thúc, đặc biệt là khi thu nhập khả dụng ở Mỹ giảm đối với nhiều công nhân trong bối cảnh mất việc làm, lương, giảm lương và thưởng và nói chung là căng thẳng tài chính hơn. Rayburn nói: “Chúng tôi không biết liệu mọi người có mua những dịch vụ này trong một khoảng thời gian giới hạn hay không, ít nhất là một hoặc hai phần tư khi tình hình kinh tế có thể bắt đầu bình thường hóa. Ông nói: “Mọi người đều muốn tranh luận, nhưng cuộc trò chuyện cuối cùng sẽ là về việc các công ty này có được bao nhiêu người đăng ký hoặc khách hàng mới.
màn hình
tài xế tại đây
Bạn trẻ bạn nha